Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

Review ​​về mặt nạ dưỡng ẩm sâu tại Venesa Spa & Clinic


Trong bài viết hôm nay, tôi sẽ cho bạn biết ý kiến ​​của tôi về mặt nạ dưỡng ẩm sâu Nutrient Mask Superieure, một sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa.

Giới thiệu về Spa Venesa


Spa Venesa là một thương hiệu dành riêng cho việc tạo ra các sản phẩm cho da, đặc biệt điều trị với làn da chống lão hóa sớm được thành lập từ năm 2016.
Các thành phần trong sản phẩm tại Venesa được đặc trưng bởi tinh chất từ vùng biển chết và bùn khoáng chống lão hóa da tại đất nước Israel và bao gồm các chất chiết xuất từ ​​thực vật trong mỹ phẩm và các sản phẩm làm đẹp. 

Tại sao tôi lại sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm sâu Nutrient Mask Superieure tại Venesa?

Trong bài viết này! Chúng tôi rất vui khi chia sẻ cho bạn một sản phẩm làm đẹp từ Venesa mà bạn nên sử dụng chúng trong quá trình làm đẹp của mình.
Cuối cùng là mặt nạ dưỡng ẩm sâu từ Venesa, ngoài việc tăng cường đặc tính của mùa hè, là lý tưởng cho việc chăm sóc da chống lão hóa.
Vì lợi ích của sản phẩm làm đẹp tại Spa Venesa, điều quan trọng cần lưu ý là:
Giữ nguyên làn da, vì vậy nó rất tốt để tăng cường làn da sau khi tắm nắng.
Nó chứa bơ hạt mỡ, tầm xuân và tinh chất bùn khoáng từ biển chết, ba thành phần tự nhiên này giúp làm ẩm và nuôi dưỡng da lão hóa
Nó giàu vitamin E, một chất có khả năng ngăn ngừa lão hóa sớm và giữ cho làn da trẻ trung.
Nó không chứa cồn hoặc paraben, vì vậy nó sẽ không gây kích ứng da của bạn.
Sau khi sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm sâu tại Spa Venesa, tôi muốn nhấn mạnh ba khía cạnh.
Một mặt, sức hấp thụ tuyệt vời của nó, làm cho nó khô chỉ trong vài giây và không để lại một cảm giác nhờn.
Mặt khác, tôi muốn nhấn mạnh hương thơm của nó, vì nó là dễ chịu nhất, hoàn hảo để bảo vệ da khỏi tia nắng mặt trời.
Thứ ba, cho bạn biết rằng mặc dù nó được sử dụng để chăm sóc và dưỡng ẩm cho da, nó cũng rất tốt cho việc tái tạo lại làn da hư tổn.
Ngoài ra, nó cũng sẽ rất quan trọng mà bạn lưu ý rằng mặt nạ dưỡng ẩm sâu không chứa kem chống nắng, vì vậy bạn không thể sử dụng nó như một loại kem bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời.
Dầu hoa cúc Calendula
Dầu hoa cúc Calendula, có mặt trong thành phần của loại dầu làm đẹp này, được chiết xuất từ ​​hoa cúc rất giàu axit béo, có liên quan đến việc chống khô da.
Làm cách nào để sử dụng sản phẩm?
Tôi sử dụng chúng trên da. Đối với điều này tôi sử dụng chúng từ mắt cá chân đến vai thực hiện một massage tròn nhẹ nhàng để da hấp thụ nó một cách nhanh chóng và lưu thông máu được kích hoạt.
Nơi bạn có thể mua sản phẩm này?
Tại những trung tâm chăm sóc sắc đẹp trên toàn quốc, với những Spa đẳng cấp 5 sao bạn hoàn toàn có thể đến trải nghiệm thử bộ sản phẩm mà Venesa cung cấp, hiện tại Venesa đã có mặt tại những thành phố lớn trên khắp cả nước (Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ).
Và bạn, bạn đã sử dụng thử mặt nạ dưỡng ẩm sâu của Venesa chưa? Ý kiến ​​của bạn về sản phẩm làm đẹp này là gì ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét