Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

Review về Gel làm sạch D’or mystere Superieure tại Spa Venesa


Trong bài hôm nay tôi sẽ cho bạn biết quan điểm của tôi về gel làm sạch D’or mystere Superieure tại Spa Venesa dịu, một sản phẩm làm đẹp để loại bỏ trang điểm mắt, khuôn mặt và đôi môi

Giới thiệu về Venesa


Thương hiệu Venesa spa được thành lập vào năm 2016 để cống hiến cho việc tạo ra các sản phẩm chăm sóc tóc, da và chống lão hóa.
Các thành phần trong sản phẩm tại Venesa Spa được đặc trưng bởi sự cực kỳ tôn trọng với môi trường và bằng cách bao gồm các chiết xuất từ thực vật và tinh chất từ biển chết trong mỹ phẩm của họ, được làm từ các thành phần từ thiên nhiên.

Tại sao tôi lại thử Gel trang điểm nhẹ nhàng D’or mystere Superieure của Venesa?

Sau khi tham gia cuộc thi chính thức của Blog 2017 của Venesa, trên blog Spa Venesa! Chúng tôi đã có cơ hội nhận được một sản phẩm làm đẹp thương hiệu mỗi tháng.
Sau này đã trở thành Gel làm sạch D’or mystere Superieure Venesa làm dịu, mà tập trung vào mắt tẩy trang để làm sạch và chăm sóc cho các đường viền.
Và da xung quanh mắt rất mỏng và nhạy cảm, vì vậy chúng ta phải chăm sóc với sản phẩm làm đẹp phù hợp nếu chúng ta không muốn xuất hiện bọng mắt, quầng thâm, vết chân chim và nếp nhăn xuất hiện trong cái nhìn của chúng ta.

Những lợi ích của nước làm sạch dịu nhẹ tại Spa Venesa

Như tôi vừa nhận xét, việc sử dụng các sản phẩm làm đẹp được thiết kế đặc biệt cho việc chăm sóc mắt là rất quan trọng, vì da xung quanh chúng tinh tế hơn và mịn hơn cả mặt hoặc cơ thể.
Gel tẩy rửa nhẹ nhàng không chỉ phù hợp để loại bỏ mắt trang điểm, mà còn có khả năng chăm sóc, làm đẹp và duy trì làn da xung quanh trẻ vì:
Ý kiến về Gel làm sạch Spa Venesa nhẹ nhàng không chứa cả parabens lẫn rượu, hai chất có thể gây kích ứng da.
Nó phát ra một hương thơm rất nhẹ nhàng và dễ chịu mà không gây phiền nhiễu chút nào.
Nó có thể được sử dụng để loại bỏ trang điểm từ mắt, môi và da.
Nó không phải là cần thiết để rửa sạch nó bằng nước sau khi ứng dụng của nó.
Loại bỏ trang điểm rất tốt, không giống như các sản phẩm khác làm cho nó trông giống như bạn thậm chí không loại bỏ trang điểm.
Trong số nhược điểm của nó, tôi sẽ nhấn mạnh rằng, không có một kết cấu nhờn, làm dịu mắt da (ít nhất là với tôi).
Tuy nhiên, tôi sử dụng cho làn da mỏng của mình giữ ẩm mỗi đêm với dầu hạnh nhân, có chứa vitamin E và giữ lớp hạ bì căng trẻ, mịn màng, mềm mại, ngậm nước và hoàn toàn miễn.
Gel D’or mystere Superieure là gì?
Chất chiết xuất từ thực vật và tinh chất từ biển chết có mặt trong các sản phẩm của Venesa.
Trong nước tẩy rửa mà tôi đang nói về thời gian này tìm thấy những tinh chất được lấy từ vùng biển chết với những đặc tính nhẹ nhàng và thông mũi mà ngăn chặn viêm mắt và kích thích.
Làm cách nào để sử dụng sản phẩm?
Khi áp dụng gel tẩy rửa nhẹ nhàng tôi làm theo những lời khuyên được cung cấp bởi Venesa, mà trùng với hướng dẫn của các nghệ sĩ trang điểm và các chuyên gia trong thẩm mỹ.
Đối với điều này, tôi ngâm một miếng bông trong chất lỏng, đặt trên một áp lực nhẹ lên mắt trong vài giây, và một khi da đã được ngâm tẩm các sản phẩm, loại bỏ rất nhẹ nhàng để tránh làm hỏng lớp hạ bì kéo bông từ mắt đến bên ngoài của mắt, luôn luôn với sự chăm sóc tuyệt vời và nhẹ nhàng.
Sau đó, tôi làm như vậy trong mắt kia cho đến khi không có dấu vết của trang điểm.
Khám phá thêm ý kiến về sản phẩm làm đẹp tại: Venesa spa với sản phẩm chăm sóc da tới từ Israel
Và bạn, bạn đã thử nước làm sạch nhẹ nhàng của Spa Venesa chưa? Ý kiến của bạn về sản phẩm làm đẹp này là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét