Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

Giải quyết các câu chuyện về lão hóa và phương pháp điều trị


Từ ngủ trên gối bông khắc nghiệt đến tiếp xúc với môi trường, da trải qua cuộc tấn công hàng ngày có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của nếp nhăn và nếp nhăn - đôi khi quá sớm. Tuy nhiên, tất cả hy vọng không bị mất. Hiểu được các quá trình sinh học này của da và biết các lựa chọn điều trị tốt nhất để bảo vệ da chống lại các cuộc tấn công này có thể tạo nên sự khác biệt.

Khi khách hàng nhìn vào gương và nhìn thấy nám và các dạng tăng sắc tố khác, các đường phát ra từ khóe mắt, đường hàm giảm dần, và má bắt đầu trông giống như họ ngủ trên tấm ga trải giường chenille, họ không nhìn ở tuổi sinh học thực sự của chúng - có thể thấy trên mô xung quanh quầng vú hoặc đầu sau. Họ chỉ đơn giản là nhìn vào làn da đang cố gắng tự bảo vệ mình chống lại thiệt hại năng lượng mặt trời và môi trường xung quanh.
Xem thêm: Sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa tại Venesa spa & clinic
Từ thời thơ ấu, làn da mịn màng - tự nhiên ẩm qua các chất tiết từ tuyến bã nhờn và bã nhờn - và lớp vỏ axit probiotic tự nhiên vẫn còn nguyên vẹn suốt ngày đêm.
Tế bào sống lên đến biểu bì hai tuần một lần, trong khi các tế bào chết biểu bì tự nhiên tẩy tế bào chết.
Khi thời gian diễu hành trên, doanh thu tế bào mất nhiều thời gian hơn và, như một cơ chế bảo vệ, không phải tất cả các tế bào chết đều bị tẩy tế bào chết. Trong thực tế, ngày càng nhiều, xây dựng, loại như áo giáp mạ, trong một nỗ lực để bảo vệ các tế bào em bé mới từ cuộc tấn công môi trường.
Điều này có thể được coi là "corneum dư thừa", có nghĩa là mọi người cần một corneum tự nhiên nhưng khi họ có nhiều hơn là cần thiết để bảo vệ, da bắt đầu xuất hiện như khô và vết nứt với chuyển động thường xuyên trên khuôn mặt, làm cho dòng tiền xuất hiện.
Bên trong da, ma trận - chất giống như gel tạo ra làn da trẻ trung, turgidity và bounce - bắt đầu trở nên mỏng hơn. Các mao mạch ngoại vi bắt đầu trở nên ùn tắc ở vòng đáy và ít oxy từ phổi làm cho nó trở thành ti thể - bộ pin trong các tế bào nhân chuẩn giúp giữ tế bào sống với năng lượng của ATP. Họ, sau đó, bắt đầu trục trặc và cuối cùng chết. Các tế bào chết và ít tế bào mới, em bé làm cho nó đến một lớp biểu bì, trong khi những người chết chỉ giữ chồng chất lên!
Tại thời điểm này, các tuyến bí mật tạo độ ẩm trở nên tắc nghẽn và nhỏ hơn. Lớp vỏ axit bị tổn hại, với một hiệu ứng knock-on trên phần còn lại của các bào quan chính của tế bào, bao gồm cả bộ máy Golgi, nơi “sơn” trở thành melanin bắt nguồn. Nhiễm sắc tố bất thường xuất hiện trên bề mặt như nám hoặc đốm tuổi.
Khi quá trình lão hóa nhanh chóng này được nhìn thấy trong gương, một tín hiệu căng thẳng thăng hoa được gửi đến tuyến dưới đồi - tuyến chính. Tín hiệu này được truyền đến tuyến yên, chuyển tiếp thông điệp đến tuyến thượng thận, khiến mọi người vui mừng và lảm nhảm câu chuyện căng thẳng về testosterone, estrogen, và thậm chí cả mức cortisol, giải phóng hormon adrenocorticotropic vào dòng máu. Toàn bộ hệ thống nội tiết biến mất, sự cân bằng nội môi trong chất dịch tế bào ở lớp hạ bì trở nên không cân bằng, và một người bên trong và bên ngoài cho thấy dấu hiệu lão hóa nhanh - lâu trước khi chúng trông già hơn! Vì vậy, người ta phải nhớ, đó là da trên mặt sau và ngực trong đó cho thấy tuổi sinh học thực sự - ngoại trừ trong trường hợp không chắc rằng một người chạy xung quanh nude trong ánh nắng mặt trời hàng ngày.
Ngoài ra, mọi người thêm vào thiệt hại bằng cách ngủ trên gối bông kéo da ở một hoặc hai nơi suốt đêm, hoặc bằng cách kéo lên một số vùng trên mặt, chẳng hạn như ấn tay lên má bằng các ngón tay trên đền thờ trong khi tập trung, ăn hunched trên đĩa của một người, hoặc chỉ suy nghĩ trong thời gian dài của thời gian. Hãy suy nghĩ của tất cả các thời gian mọi người chi tiêu với bàn tay của họ trên khuôn mặt của họ!
Ngủ trên gối satin có thể là một ý tưởng tốt để giảm căng thẳng trên mặt vào ban đêm. Họ giúp giữ cho làn da mịn màng mà không cần lấy bông. Các yếu tố khác ảnh hưởng đến làn da tiêu cực bao gồm chăm sóc da kém và không tuân thủ và cố gắng quá nhiều sản phẩm phép lạ được nạp với peptide, probiotics, retinols, liều lượng vitamin và các thực vật hữu cơ kỳ lạ ở miền nam nước Pháp.
Trong khi hầu hết các nguyên liệu hoặc thành phần này có hoạt tính sinh học và đóng vai trò trong hóa học mô của con người, chúng thường được nhồi nhét trong các sản phẩm như từ hoặc khuynh hướng bán sản phẩm - không có ý tưởng hiệp đồng, tỷ lệ rất nhỏ và nhiều hoạt động không hoạt động thành phần tạo nên phần lớn sản phẩm.
Các lớp biểu bì trở nên bối rối với những cuộc tấn công bất thường và đặt lên nhiều cơ chế bảo vệ hơn trong khi tuyệt vọng tìm kiếm các hóa học nó nhận ra và cần để tồn tại.
Hơn nữa, để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, nhiều người vẫn bỏ qua việc chăm sóc mặt trời thích hợp, mặc dù thực tế rằng tầng ôzôn ngày càng mỏng hơn, cho phép nhiều sóng mặt trời gây ung thư hơn. Thông thường, mọi người nghĩ về kem chống nắng chỉ sau khi họ đã rời khỏi nhà vào một ngày nhiều mây và thời tiết đã chuyển sang nắng vào buổi trưa. Rất nhiều người cho rằng họ chỉ cần thoa kem chống nắng ở bãi biển hoặc bên hồ bơi.
Tuy nhiên, bức xạ mặt trời rò rỉ qua các đám mây, bị trả lại ngoài cửa sổ của tòa nhà, và chảy máu qua cửa sổ xe hơi. Nhiều người nhận thấy một bên mặt của họ già đi nhanh hơn người kia. Đây là một lý do tại sao.
ĐIỀU TRỊ LÝ TƯỞNG
Vậy giải pháp là gì? Những nỗ lực nào khách hàng có thể thực hiện để cải thiện sức khỏe của làn da bị tấn công từ nhiều góc độ?
Bất kỳ loại điều trị không viêm hoặc xâm lấn sẽ làm ít nhất một cái gì đó để loại bỏ sự tích tụ lớp biểu bì dư thừa trên lớp biểu bì. Điều này, tuy nhiên, chỉ là một bước, không phải toàn bộ chương trình, như nhiều nhà cung cấp vỏ sẽ có người tiêu dùng và các chuyên gia tin tưởng.
Trong nhiều thập kỷ, người ta đã lột vỏ bung vỏ màu xanh, vỏ cây xanh, vỏ TCA, vỏ hạt Jessner, vỏ tự nhiên, vỏ hữu cơ và vi sinh vật.
Những phương pháp này loại bỏ lớp biểu bì chết ở một mức độ nào đó - thường là khi không cần thiết tốn thời gian - và làm cho chuyên gia xuất hiện một cách chuyên nghiệp. Tuy nhiên, việc bóc vỏ chỉ mở cửa - làm sạch các mảnh vụn trước cánh cửa để có được công việc thực sự giúp các tế bào mới tồn tại lâu hơn một chút, với các axit amin thiết yếu và các enzyme mà chúng cần mang oxy tươi hơn đến các tế bào nơi ti thể có thể được hấp thụ bởi ty thể và chuyển thành năng lượng (ATP). Điều này tạo ra thẩm thấu ngược, có thể làm sạch các mảnh vỡ tế bào và thiết lập cân bằng nội môi trong ma trận nội bào, cho phép mô làm những gì nó làm tốt nhất (với sự giúp đỡ tại chỗ phù hợp) - tự xây dựng lại mà không tập trung liên tục bảo vệ chính nó.
King3Da giống như một quả trứng, hơn là một hành tây với nhiều lớp mà chỉ có thể được bóc vỏ và - thì đấy - làn da mới! Không, về cơ bản có hai lớp chính: lớp biểu bì và vô số các cơ chế và hệ thống hỗ trợ phức tạp và mọi thứ khác bên dưới, với cấu trúc tế bào luôn chuyển dịch và thay đổi cấu hình.
Trong khi các chuyên gia pháp luật chỉ có thể làm việc trên lớp biểu bì và phải tránh bất kỳ sản phẩm nào có thể gây viêm toàn thân hoặc nhiễm trùng sâu, họ có thể sử dụng các phương thức khác nhau và công nghệ transepidermal, ảnh hưởng đến lớp hạ bì, dưới da và thậm chí cả mặt thường bị bỏ qua các chụm liên kết trong mô, kích thích hạch bạch huyết hoặc hoạt động tích cực hơn, khởi động các hệ tuần hoàn uể oải, hoặc đặt chúng vào chế độ ngủ, làm dịu các tình trạng của couperose dẫn đến ban đỏ mãn tính.
Chúng cũng có thể ảnh hưởng đến các vệ sĩ phản ứng miễn dịch của da, các tế bào Langerhans và các nhánh dài của nó, với một đại thực bào (miệng) ở cuối những xúc tu đó cho phép nó tiếp cận, cướp và tiêu diệt bất kỳ kẻ xâm lược nào của da không thuộc về đó.
Cụm từ "thường bị bỏ qua fascia" được sử dụng bởi vì nó không bao giờ được công nhận là nó là gì. Nó là cơ quan lớn nhất trong cơ thể - lớn hơn nhiều so với da - và nó không được coi là một cơ quan của cộng đồng y tế cho đến gần đây.
Trong những ngày đầu của phẫu thuật ở Vương quốc Anh, các bác sĩ phẫu thuật, muốn mở, phơi bày, thực sự thấy và liệt kê các cơ quan của con người, hoàn toàn phớt lờ fascia, nhìn nó như một lớp phủ khô, không quan trọng của mọi cơ quan trong cơ thể.
Thực tế là nó bao phủ toàn bộ lớp biểu bì, có hạch trong suốt, và cho phép da trượt trơn tru qua lại, được hỗ trợ bởi các sợi elastin hoạt động như các dải cao su, chụp lại mô vào vị trí khi khuôn mặt ngừng di chuyển. Vi dòng và LED có ảnh hưởng đến fascia và hạch của nó, cũng như tần số radio và sóng điện từ xung.
Các chuyên gia cũng có thể giúp các lớp biểu bì sản xuất các loại collagen một và ba, tại chỗ. Các loại khác, bao gồm cả chất tạo màng collagen, phải được giải quyết bằng miệng với ít nhất 1.000 đơn vị quốc tế (IU) của vitamin C, buckhorn biển chất lượng cao, dầu hoa anh thảo buổi tối và gugglesterones.
Cây hắc mai biển hoạt tính cao và các loại dầu hoa anh thảo buổi tối giúp giữ cho các tế bào liên kết bouncy, dày và nhớt. Nó trở nên mỏng hơn theo tuổi tác, mất đi sự rạn nứt và bị trả lại, kết quả là làn da trông như crepe, có thể thành công. Không phải tất cả crepe đều do mất elastin và collagen.
Hai thứ kích thích collagen tại chỗ, mặc dù rất nhiều tuyên bố đi kèm với hàng trăm thành phần: acid ascorbic và retinoid.
Ascorbic AcidKing4
Kết hợp cả hai loại axit ascorbic ổn định và không ổn định là tốt nhất cho thời hạn sử dụng tối đa của sản phẩm và hoạt tính sinh học. Từ không ổn định, với một nhà hóa học, không phải là một từ xấu - chỉ dành cho các nhà tâm thần học. Các enzyme không ổn định thường mạnh nhất, nhưng nhanh chóng biến đổi khi tiếp xúc với oxy. Phiên bản ổn định được sửa đổi để tăng thời hạn sử dụng, do đó hy sinh một chút sức mạnh ban đầu của chúng. Sử dụng vitamin C mạnh nhất không ổn định và xung quanh nó - giống như một hàng rào corral trong một con ngựa giống - với các loại không ổn định, đảm bảo một đồng enzyme mạnh mẽ và bền vững hơn.
Tế bào nguyên bào sợi giống như một nhà máy sản xuất hai sản phẩm: elastin và collagen. Ở cửa trước của nhà máy là công nhân: anh em axit amin, lysine, proline và glycine. Nếu ông chủ nghỉ một ngày, những người này sẽ ngủ thiếp đi trong công việc và không có collagen mới nào được tạo ra cho người bị sẹo, với những sợi collagen cũ sờn và khô dần theo độ tuổi và căng thẳng.
Nhưng, đột nhiên, ông chủ bất ngờ trở lại và hét lên, "hãy đứng dậy bạn lười biếng lười biếng; làm việc! ”
Các anh em nhảy lên, lắp ráp các hóa chất khác cần thiết, và đặt chúng vào băng chuyền (một peptide). Tropocollagen sau đó được hình thành (collagen bé) và, khi nó whizzes thông qua các nhà máy, các thành phần khác được thêm vào.
Cuối cùng, tại cửa sau của nhà máy, gói được đẩy ra vào ma trận, nơi nó trở nên mạnh mẽ, collagen tuổi thiếu niên và nó bơi lên để hỗ trợ và nâng cao các sợi mòn cũ, mà cuối cùng sẽ được hấp thụ bởi cơ thể.
Đây là một đại diện tốt về cách làm săn chắc da diễn ra và tại sao axit ascorbic hoặc vitamin C - ông chủ của nhà máy - là rất quan trọng để điều trị tại chỗ.
Retinoids
Retinoids cũng rất cần thiết trong việc tái tạo da. Rất phức tạp và thường bị hiểu lầm, retinoids, giống như một thanh kiếm hai lưỡi, cả hai có thể phá hủy hoặc giúp da xây dựng chính nó bằng cách tạo ra các tế bào nguyên bào sợi mới - các nhà máy sản xuất collagen và elastin. Sự kết hợp đúng của retinoid có thể an toàn keratolytic - chúng là một hệ thống loại bỏ không xâm lấn.
Các kết hợp sai có thể gây viêm, dẫn đến các vấn đề về sắc tố, và thậm chí trở nên độc hại trong các tế bào.
Quy mô pH
Tìm sự hài hòa trên thang đo pH là một điều khác phải dành cho người chuyên nghiệp. Sản phẩm chỉ là công cụ; các khái niệm là các mẫu thực sự của khoa học thực sự. Tuy nhiên, các công cụ tốt là cần thiết để thực hiện các cuộc gọi phán đoán khi chẩn đoán tình trạng da.
Nó có thể cần thiết để giảm độ pH của da với các axit khác nhau dưới pH 3,8 để làm cứng lớp sừng dư thừa, cho phép tế bào chết trở nên giòn và bật ra khỏi lớp biểu bì, mà không có nhiều chấn thương phòng thủ. Một chút hồng ban tạm thời có thể chấp nhận được vào thời điểm này, nhưng không nên trở nên phản động hơn 24 giờ. Cách tiếp cận này mở cửa với axit, làm cứng mô, là tốt nhất khi đối phó với da bị hư hỏng năng lượng mặt trời, da nhờn với lớp biểu bì dày, hoặc da bình thường chỉ bắt đầu có dấu hiệu lão hóa.
Da dễ bị mụn trứng cá với rất nhiều lông, da mụn, kèm theo mụn mủ (mụn nhọt giống như mụn trứng cá), được phục vụ tốt hơn bằng cách tăng độ pH với dung dịch rất kiềm, khoảng pH 12.
Bất cứ thứ gì dưới 12 đều có thể thúc đẩy sinh vật xấu, chẳng hạn như vi khuẩn gram dương và âm tính. pH 12 ngay lập tức loại bỏ tất cả các chất dựa trên protein, bao gồm các tế bào da dư thừa, các tuyến bã nhờn bị các nang lông tắc nghẽn, mô sẹo thần kinh, mô sẹo cuneiform, và, trong trường hợp bệnh rosacea, bọ ve vi sinh vật sống trong nang lông và sinh sản ! Mọi thứ đã biến mất trong vòng bốn phút.
Một số trường hợp nặng cần thêm thời gian, nhưng thời gian là điều cần thiết để điều trị này, cũng như giữ cho dung dịch ẩm. Khô kiềm có thể đốt cháy dễ dàng như axit pH rất thấp, do đó, đào tạo đặc biệt là theo thứ tự ở đây. Khi đạt được hiệu quả mong muốn, da phải được trung hòa và ngay lập tức được phục hồi về pH bình thường để tránh các phản ứng không cần thiết
Có những dụng cụ mở cửa khác hữu ích cho những người phản ứng với các yếu tố pH nhanh và dữ dội.
Điều trị tại chỗ
Các enzyme thời xưa, chẳng hạn như papain, pancreatin và bromelain, có tác dụng tốt trên các tế bào chết trên da bị nóng. Sử dụng ba loại enzyme này, với ít chất độn nhất có thể để tối đa hóa hoạt động của đại thực bào, có thể có hiệu quả. Nhưng, chống chỉ định, chẳng hạn như sưng mắt và môi và ngứa mũi, có thể và làm xảy ra trừ khi đào tạo đặc biệt được tôn trọng.
Các dung dịch chứa axit gluconic, với các thành phần khác làm tiền thân, rất tốt trong việc hòa tan keo giữ tế bào chết cùng nhau trên lớp biểu bì. Dường như vô hại và nhẹ, những giải pháp này có thể rất mạnh và, với việc sử dụng quá mức, có thể dẫn đến viêm và kích thích da - đặc biệt là trên trán, nếp gấp mũi và mũi. Axit hydroxy alpha hygroscopic có thể kéo độ ẩm có sẵn từ da lên vào corneum, mà giống như bọt biển nhỏ khô ra. Bọt biển có thể đổ đầy, thổi bay như bóng bay, và bật lên, với những mảnh vỡ tách ra khỏi các tế bào mới bên dưới.
Tóm lại, phương pháp điều trị tại chỗ có thể hoạt động nếu tiếp cận bằng cách sử dụng phối cảnh “loại bỏ, xây dựng lại, bảo vệ và duy trì (tuân thủ khách hàng tại nhà)”. Kết quả thay đổi cuộc sống có thể đạt được mà vượt xa thẩm mỹ y tế và, tuy nhiên, làm việc rất tốt với chất độn, Botox, và phẫu thuật thẩm mỹ hoặc tái tạo.
Sử dụng kết hợp như thế này đòi hỏi phải chuyển sang thiên nhiên và bám sát những điều cơ bản. Các chuyên gia chỉ có thể làm việc với những gì đã có.
Làm suy yếu các phương pháp điều trị tại chỗ như ít quan trọng và hiệu quả hơn các thủ tục y tế là sai và thực sự là một khái niệm sắp chết, vì giáo dục nâng cao hơn đang được quảng bá ở Hoa Kỳ và trên toàn thế giới.
Cuối cùng, một mặt thang máy chỉ loại bỏ mô dư thừa. Nó không cung cấp cho khách hàng một làn da mới, sắc tố mới, hoặc cân bằng nội môi tế bào. Kết quả tốt nhất chỉ có thể đạt được khi các chuyên gia làm việc tay trong tay với khách hàng của họ.
KingheadNgười sáng lập DMK, Danné Montague-King, là người tiên phong trong ngành của mình. Ông đã nhìn thấy độ sâu của trầm cảm liên quan đến da hoạt động kém. Trong thực tế, niềm đam mê vĩnh cửu của ông được sinh ra từ sự không hài lòng của mình với mụn trứng cá của mình như một thiếu niên. Từ việc không hiểu hoàn toàn tình trạng này, với những nỗ lực thất bại của các bác sĩ da liễu hàng đầu tại Hoa Kỳ để chữa trị mụn trứng cá, Montague-King phải tự mình lấy mọi thứ và tuyệt vọng chữa trị, trở thành con lợn guinea của chính mình. Một chuỗi các đột phá, thử nghiệm, khổ nạn và nhiều chuyến đi sẽ theo sau, cho đến khi ông tìm thấy bước đột phá thực sự đầu tiên của mình vào những năm 1960, liên quan đến liệu pháp vitamin C. Đó là tất cả những gì cần thiết để phát triển những phương pháp điều trị và sản phẩm thành công mà sẽ kết hợp để hình thành thương hiệu mang tính biểu tượng là DMK - được bán trên khắp 30 quốc gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét