Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

Sự thật hay hư cấu: Mụn trứng cá là di truyền.


Có một số nguyên nhân gốc rễ của mụn trứng cá. Chúng bao gồm quá trình sản xuất bã nhờn, tăng sự hiện diện của vi khuẩn chọn lọc, pH da cao hơn, thông lượng nội tiết tố, tăng sừng (tăng trưởng da nhanh hơn), viêm cơ bản, và thậm chí mất nước da và tắc sản phẩm. Những người biểu hiện các triệu chứng của mụn này thường biểu hiện một hoặc kết hợp nhiều hơn một trong những điều kiện này.
Trong bài viết này chúng tôi Spa Venesa sẽ chia sẻ cho bạn những nguyên nhân thật sự gây nên tình trạng trứng cá

Những loại điều kiện và triệu chứng này có thể, và làm, chạy trong gia đình. Lịch sử lâm sàng của cá nhân là một cách để xác định nguyên nhân gốc rễ của bệnh và có thể cung cấp thông tin chi tiết về xu hướng phát triển của cá nhân.
Những gì đã được giảm giá, trong một thời gian, như là một nguyên nhân gây ra mụn trứng cá là sô cô la và các loại thực phẩm có dầu mỡ. Trong khi khách hàng nên cẩn thận về những gì họ ăn, một liên kết trực tiếp đến các loại thực phẩm này chưa được thiết lập. Điều quan trọng cần lưu ý là việc tiêu thụ quá nhiều bất thường của bất kỳ thực phẩm nào có thể có tác dụng phụ trên da, nhưng, trong giới hạn bình thường, các hiệu ứng chưa được xác định dứt khoát.
Tác động môi trường cũng rất quan trọng để hiểu. Ví dụ, vào mùa đông, da bị phơi nhiễm với điều kiện khô ráo, lạnh và gió. Những yếu tố môi trường này có thể có tác động đáng kể đến chức năng rào cản của da. Mất nước, cùng với sự mất chất béo trong tầng lớp sừng, dẫn đến chức năng rào cản bị suy yếu, có thể dẫn đến mụn trứng cá hơn trong da. Trong khi dưỡng ẩm là quan trọng, giữ cho chức năng rào cản nguyên vẹn là một nhiệm vụ riêng biệt, nhưng không kém phần quan trọng trong làn da dễ bị mụn trứng cá.
Thiệt hại mặt trời cũng là một yếu tố quan trọng cần xem xét, trong tất cả các loại thời tiết. Tia cực tím, hồng ngoại, và đèn xanh có thể có tác dụng có hại trên da và gây viêm da, cuối cùng dẫn đến mụn trứng cá. Mụn trứng cá là một bệnh viêm, do đó giảm viêm trong da là rất quan trọng để ngăn chặn sự khởi đầu của một phản ứng mụn.
Mụn trứng cá là một bệnh đa giai thừa và sẽ liên tục thay đổi và trình bày khác nhau. Hãy đối xử với nó theo cách đó. Trong khi da rõ ràng có thể có di truyền trước khi bố trí để trở thành mụn trứng cá, nó chắc chắn là có thể điều trị trong nhiều trường hợp. Sử dụng biểu đồ ở trên như một hướng dẫn rất cơ bản để giúp điều trị.
Nguyên nhân gốc mụn trứng cá Điều trị
Da dầu: Không tẩy tế bào chết da hoặc sử dụng rượu - điều này có tác dụng phục hồi. Sử dụng huyết thanh kiểm soát dầu.
Sự hiện diện của vi khuẩn: Sử dụng chất tẩy rửa kìm khuẩn và chỉ rửa mặt hai lần mỗi ngày. Sử dụng chất tẩy rửa có tính axit.
Độ pH cao của da: Rửa mặt bằng chất tẩy rửa AHA hoặc BHA hai lần mỗi ngày.
Tăng sừng: Sử dụng retinoid liều thấp.
Mất cân bằng hóc môn: Điều trị triệu chứng theo chu kỳ với các chủ đề điển hình.
Mất nước: Sử dụng các thành phần dưỡng ẩm và sửa chữa hàng rào mãn tính.
Viêm: Sử dụng mỹ phẩm chống viêm và chăm sóc da mặt để giảm lỗ chân lông bị tắc, giảm vi khuẩn và làm sạch da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét