Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2018

Chuẩn bị một xà phòng với một yến tẩy tế bào chết ở nhà

Chuẩn bị xà phòng yến mạch ở nhà có nhiều ưu điểm: nó rẻ và không chứa hóa chất.

Thường xuyên sử dụng xà phòng yến mạch cho phép chúng tôi loại bỏ tế bào chết. Trên thị trường, bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm tẩy tế bào chết, nhưng điều này mà chúng tôi đề xuất là tinh tế trên da vì nó không chứa hóa chất và hơn nữa, kinh tế để nhận ra. 

Yến mạch là một trong những thành phần chăm sóc da được khuyên dùng nhiều nhất vì nó giữ ẩm và không gây dị ứng. Nó giàu chất dinh dưỡng kích thích tái tạo mô, ngăn ngừa các nếp nhăn sớm.

Ngành công nghiệp mỹ phẩm đã khai thác các tính chất của nó trong nhiều năm, nhưng được sử dụng một cách tự nhiên, nó là một trong những cách tốt nhất để chăm sóc da mà không làm giảm nguy cơ phản ứng không mong muốn.

Làm thế nào để chuẩn bị một xà phòng cho yến mạch ? Chúng tôi sẽ giải thích cho bạn.

Lợi ích của xà phòng yến mạch: tẩy tế bào chết và tự nhiên
Xà phòng yến mạch là một mỹ phẩm được đánh giá cao; công thức nhẹ nhàng và không có hóa chất của nó làm cho nó phù hợp ngay cả đối với da nhạy cảm hoặc da khô nhất.

Tại siêu thị, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy xà phòng với các đặc điểm tương tự, nhưng chúng thường quá hung hăng, làm thay đổi độ pH của da hoặc gây ra phản ứng dị ứng.

Vì lý do này, nó là đáng giá để dành một số thời gian để chuẩn bị của nó để có được một sản phẩm được sử dụng thường xuyên, tẩy tế bào chết và giàu tài sản.

Khám phá: Chống lão hóa da và phương pháp điều trị

3 cơ thể tẩy tế bào chết với gạo cho làn da đáng kinh ngạc


Nó loại bỏ tế bào chết


Chất lượng chính của xà phòng yến mạch là khả năng loại bỏ các tế bào chết tích lũy trên da. Hơn nữa, nhờ các chất làm se của nó, nó làm sạch sâu lỗ chân lông và cải thiện sự nhất quán của da. 

Các chất dinh dưỡng của nó hạn chế hoạt động của các gốc tự do, kích thích sự oxy hóa các mô, giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn sớm và giảm thiểu các khuyết điểm .
Kích thích và ngứa
Không giống như những gì xảy ra với các thành phần hóa học khác, yến mạch không làm thay đổi độ pH của da . Ngược lại, nó  có tác dụng làm dịu khi da bị phản ứng dị ứng và do đó bị đỏ và ngứa .

Nó giúp khôi phục lại sự hydrat hóa làn da tự nhiên, giúp giảm nổi mề đay, cháy nắng và da khô. Nó có tác dụng chữa bệnh và chống viêm , hữu ích trong trường hợp vết thương nhỏ.

Một giải pháp tốt cho da nhờn
Các đặc tính làm se của xà phòng yến mạch tự nhiên là một biện pháp khắc phục tốt cho quá trình sản xuất bã nhờn quá mức , vì chúng hoạt động trực tiếp trên hoạt động của các tuyến bã nhờn.

Bạn sẽ nhận thấy rằng làn da vẫn còn tươi lâu hơn, mà không có sự xuất hiện sáng bóng gây ra bởi chất béo. Ngoài ra, các lỗ chân lông được làm sạch sâu hơn, vì vậy bạn sẽ thấy giảm mụn và mụn đầu đen .

Chúng tôi chuẩn bị xà phòng cho yến mạch ở nhà
Để tăng cường hiệu quả của yến mạch, chúng tôi có thể thêm vào xà phòng các thành phần lành mạnh khác như dầu mật ong và vitamin E. Tất nhiên bạn chỉ có thể sử dụng yến mạch nếu bạn thích.

Thành phần cho hai xà phòng
xà phòng glycerin tinh khiết (300 g)
3 muỗng canh bột yến mạch (45 g).
4 thìa mật ong (80 g)
1 viên vitamin E
Công cụ
Thùng chứa an toàn bằng vi sóng
thìa gỗ
hai khuôn xà phòng
sự chuẩn bị
Grate xà phòng glycerine và đặt các mảnh trong hộp chứa an toàn bằng vi sóng.
Làm tan chảy xà phòng để lại vài phút trong lò vi sóng; thêm bột yến mạch và mật ong.
Khuấy trong vài phút bằng thìa gỗ, cho đến khi nó hoàn toàn đồng nhất. 
Đổ các nội dung của một viên nang vitamin E cuối cùng; tiếp tục khuấy.
Một khi bạn đã có được một hỗn hợp đồng nhất, đổ nó vào khuôn xà phòng và để cho nó khô.
Lấy xà phòng ra khỏi khuôn.
Cách sử dụng
Làm ẩm da và chuyền sản phẩm với dịch vụ mát-xa tròn nhẹ.
Để trong 5 phút, sau đó rửa sạch.
Lặp lại ứng dụng ít nhất 3 lần một tuần.

Thấy không? Chuẩn bị xà phòng ở nhà không phức tạp! Thực hiện theo tất cả các bước và tận dụng lợi ích của yến mạch.

Xem thêm: Venesa spa chăm sóc da từ tinh chất biển chết Israel

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét