Thứ Ba, 3 tháng 1, 2023

Chia sẻ kinh nghiệm trị mụn, hóa ra trị mụn lại có thể đơn giản đến thế!


Khi còn là sinh viên năm nhất, mặt tôi bắt đầu nổi mụn liên tục, nặn xong mụn lại bùng lên để lại những vết thâm, rỗ xấu xí.

Toàn mặt nổi đầy mụn, đỏ tấy, chẳng bao giờ dám soi gương, đi đâu cũng thấy tự ti, nhiều khi ra khỏi cửa ký túc xá cũng thấy xấu hổ, thậm chí ra ngoài còn cúi gằm mặt, và tính cách của anh ấy trở nên rất tự kỷ.

Mình cũng đã thử nhiều cách trị mụn, lăn qua lăn lại hai ba tháng rồi mà không thấy cải thiện gì, mình cũng có dùng một số bài thuốc thổ và các sản phẩm trị mụn của nước ngoài cũng như trong nước, dùng cũng rất nhiều. đã bỏ ra rất nhiều tiền, nhưng không được bao lâu thì tình trạng cải thiện lại tái phát và làn da trở nên tồi tệ hơn sau đợt tái phát.

Chỉ nghĩ về trải nghiệm này thôi cũng khiến tôi ớn lạnh, và tôi không thể làm gì được.

Sau đó được một người bạn gái giới thiệu cho một thầy trị mụn, sau khi biết hoàn cảnh của tôi, thầy bảo loại da này là da có mụn, đồng thời phổ biến kiến ​​thức chăm sóc da bị mụn cho tôi: nguyên nhân do đâu? da mặt bị mụn là do nguyên nhân bên trong cơ thể, thông thường là do cơ thể gặp quá nhiều vấn đề nên mụn mới nổi lên mặt, nếu một số người khi bị mụn mà không chăm sóc đúng mục đích thì da mặt sẽ bị nổi mụn. sẽ tái phát dẫn đến nổi nhiều mụn trên da.

Mụn trứng cá thường đi kèm với các triệu chứng khác nhau, chẳng hạn như tuyến bã nhờn tiết ra mạnh mẽ, v.v.

Nguyên nhân bên trong là do cấu trúc da bị tổn thương dẫn đến suy giảm khả năng miễn dịch.

Nếu không chăm sóc kịp thời, mụn sẽ bị nhiễm trùng và dần dần mọc nhiều hơn, cơ địa của mỗi người là khác nhau nên bạn phải phân tích rõ nguyên nhân gây ra mụn.

Phải chữa từ trong ra ngoài, dùng ngoài đơn giản không thể hết mụn hoàn toàn... Dù sao em cũng dặn nhiều rồi.

Sau khi xem xét tình trạng da của tôi, cô ấy đã lập ra một kế hoạch phù hợp cho tôi, dưới sự hướng dẫn kiên nhẫn của cô ấy, chẳng mấy chốc, mụn trên mặt tôi bắt đầu giảm dần và các vết thâm mụn cũng mờ đi rất nhiều, ánh sáng mà tôi đã lâu không thấy, bạn có thể thấy những thay đổi trước và sau khi tôi cải thiện.

Hơn nữa, vùng da sần sùi và nhờn trên mặt tôi đã trở nên mịn màng hơn, nhìn thấy sự thay đổi này tôi đã tự tin hơn rất nhiều, giờ thì mụn trên mặt về cơ bản đã biến mất, da dẻ ngày một đẹp hơn.

Được sự đồng ý của cô ấy, tôi đã gửi tin nhắn cho cô ấy và chia sẻ, với hy vọng sẽ giúp được nhiều người hơn nữa đang gặp khó khăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét