Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

Review về kem dưỡng ẩm D’or SPF 15 tại Spa Venesa


Trong bài viết hôm nay, tôi sẽ cho bạn biết ý kiến của tôi về D’or mystere Day Moisturizer SPF 15 từ Spa Venesa, một sản phẩm làm đẹp để bảo vệ da khỏi ánh mặt trời.

Giới thiệu về Spa Venesa

Spa Venesa là một thương hiệu spa làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp được thành lập từ đầu năm 2016 và tập trung vào việc tạo ra các sản phẩm cho da và đặc biệt điều trị làn da chống lão hóa.
Những thành phần chủ yếu từ bộ sản phẩm được lấy từ vùng biển chết, một trong những tinh chất mà chị em phụ nữ trên thế giới thường lui tới để tận hưởng những đặc tính làm đẹp từ bùn khoáng nơi này.

Tại sao tôi lại sử dụng D’or mystere Day Moisturizer SPF 15  của Spa Venesa?

Sau khi tham gia cuộc thi chính thức trên Blog Venesa 2017 của Spa Venesa, Chúng tôi đã có cơ hội nhận được một sản phẩm làm đẹp hàng ngày.
Sau đó tôi đã được sử dụng sản phẩm D’or mystere Day Moisturizer SPF 15 của Spa Venesa Israel, với nhiệm vụ là bảo vệ da khỏi tia nắng mặt trời có hại để ngăn chặn sự xuất hiện của vết bỏng, vết bẩn và hắc tố.

Những lợi ích của kem dưỡng ẩm D’or mystere Day Moisturizer SPF 15 tại Spa Venesa

Kem dưỡng ẩm tại Spa Venesa SPF 15 là một trong những sản phẩm yêu thích của tôi, đặc biệt là vào thời điểm này của năm trên các bãi biển, hồ bơi và ánh nắng mặt trời có nhiều nổi bật.
Trong số các lợi ích của nó, những điều sau đây nổi bật:
Nó là hoàn hảo để bảo vệ da rất trắng.
Đó là lý tưởng cho những ngày đầu tiên của tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, một vài khoảnh khắc trong đó da của chúng ta cần phải được bảo vệ tốt.
Giữ cho cơ thể mềm mại và tỏa sáng đẹp.
Dưỡng ẩm cho da
Nó có thể được áp dụng trên tóc, một phần cơ thể cũng có thể bị hư hại bởi tia nắng mặt trời, mà có xu hướng để làm khô tóc và để truyền đạt một diện mạo hơi thô và màu rơm.
Nó có khả năng chống nước.
Nó không chứa cồn hoặc paraben.
Một khía cạnh khác tôi muốn nhấn mạnh kem dưỡng ẩm tại Spa Venesa SPF 15 là hương thơm của nó, và nó mang lại cho ra một hương thơm siêu mềm và rất dễ chịu.
Ngoài ra, khi bạn sử dụng nó, bạn sẽ thấy rằng da hấp thụ nó rất nhanh chóng và nó không để lại một hiệu ứng nhờn và dính phía sau nó.

Kem dưỡng ẩm D’or mystere Day Moisturizer SPF 15

Như tên gọi của nó, Spa Venesa D’or mystere Day Moisturizer SPF 15 chứa tinh chất từ biển chết và SPF 15.
Nó là gì ? Vâng, từ một thành phần tự nhiên được sử dụng rộng rãi ở Israel trong nhiều năm được chiết xuất từ bùn khoáng tại nơi này.

Làm cách nào để sử dụng sản phẩm?

Bởi vì loại dầu bảo vệ này có chất xịt dễ chịu, tôi có thể thoa lên cơ thể và tóc rất dễ dàng chỉ trong vài giây.
Tôi mở rộng nó từ bàn chân đến cổ với một massage nhẹ nhàng và chăm sóc nhiều để trải toàn bộ da.
Một lời khuyên! Nếu bạn áp dụng nó cũng trên tóc nhớ không lạm dụng sản phẩm, bởi vì nếu bạn sử dụng quá nhiều bạn có thể xuất hiện mỡ tóc.

Có thể mua sản phẩm tại đâu ?

Bạn có thể sở hữu sản phẩm cùng với những gói liệu trình chăm sóc da đặc biệt từ Spa Venesa, nếu bạn may mắn trong đợt khuyến mại bạn hoàn toàn được sở hữu sản phẩm cũng như những dịch vụ làm đẹp tại Spa Venesa trong thời gian 1 năm mà không hề mất thêm một chi phí nào.
Hiện tại Venesa đã có mặt trên toàn quốc với những trung tâm chăm sóc da hàng đầu tại Việt Nam, hoặc bạn có thể đăng ký mua bộ sản phẩm trực tiếp tại website của Venesa.
Và bạn đã thử kem dưỡng ẩm D’or mystere Day Moisturizer SPF 15 từ Spa Venesa chưa? Ý kiến của bạn về sản phẩm làm đẹp này là gì?
Khám phá thêm ý kiến về các sản phẩm làm đẹp của Spa Venesa thông qua bài đăng: Kem dưỡng ẩm sâu tại Venesa spa & Clinic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét